CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG
I. Đối tượng áp dụng
– Tất cả khách hàng mua sản phẩm tại SẮT THÉP LÂM PHƯƠNG
II. Phạm vi và phương thức tính phí
– Với những đơn hàng khu vực ngoại thành TPHCM sẽ phát sinh chi phí vận chuyển và bốc xếp. Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí theo giá cước của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận.
– Với các trường hợp đổi trả hàng, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển (không áp dụng đối với trường hợp hàng thừa hoặc giao hàng không đúng mẫu mã khách hàng đã đặt).
III. Thời gian giao hàng
– Thời gian giao hàng: Từ 08h00 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày Lễ, Thứ 7 & Chủ Nhật).
– Đối với các đơn hàng trong nội thành TPHCM, bộ phận vận chuyển sẽ giao hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
– Đối với đơn hàng ở Tỉnh khác thời gian giao hàng nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào sự thỏa thuận giữa Công ty và khách hàng hoặc giữa Công ty, khách hàng với đơn vị vận chuyển.
– Trước khi vận chuyển, nhân viên giao nhận sẽ liên lạc với khách hàng để thỏa thuận thời gian, địa điểm cụ thể.
– Công ty có thể giao hàng không đúng thời gian thỏa thuận với khách hàng do những trường hợp bất khả kháng như ảnh hưởng của thời tiết, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường…vv, mong khách hàng hết sức thông cảm!
IV. Chi phí vận chuyển
– Dựa trên số lượng đơn hàng, trọng lượng, kích thước và địa điểm giao nhận cụ thể, chi phí vận chuyển sẽ được tính theo cước phí hiện hành hoặc theo thỏa thuận giữa hai (02) bên.
– Trường hợp đơn hàng của Quý khách cần phải chuyển đi bằng nhiều chuyến khác nhau thì cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng sẽ được tính một lần tại thời điểm chuyển chuyến hàng đầu tiên.
VI. Trách nhiệm của các bên liên quan trong quá trình vận chuyển
– Trường hợp dịch vụ vận chuyển của Công ty hoặc do Công ty chỉ định, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.
– Trường hợp dịch vụ vận chuyển của khách hàng hoặc do khách hàng chỉ định thì khách hàng tự chịu trách nhiệm với hàng hóa và rủi ro, mất mát có thể xảy ra trong suốt quá trình vận chuyển.
VII. Trách nhiệm của các bên khi giao nhận
– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ lưỡng hàng hóa trước khi nhận hàng. Khi phát hiện có sự sai sót về sản phẩm hàng hóa khách hàng vui lòng ký xác nhận tình trạng với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho chúng tôi
– Sau khi khách hàng đã ký nhận đơn hàng mà không có ý kiến gì về hiện trạng hàng hóa, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, sai mẫu mã từ Quý khách hàng.
– Công ty không có trách nhiệm về những rủi ro có thể xảy ra ảnh hưởng tới chất lượng hàng hóa khi hàng hóa được giao nhận qua bên thứ 3.